DIARY OF A PURSE FUCKER

2020 / 11 นาที / กำกับ: ธีรภาส ว่องไพศาลกิจ / แสดง : Anonymous

2020 / 11 min / Director: THEERAPAT WONGPAISARNKIT (Beam Wong) / Starring : Anonymous

Diary of a Purse Fucker เป็นหนังที่ทำขึ้นจากบันทึกของชายนิรนามสองคนในช่วงมกราคม-กุมภาพันธ์ปี 2020 เรื่องเกี่ยวกับคนที่ชอบมีอะไรกับกระเป๋า / ไวรัสโคโรนา / พรรคการเมือง / ผิวหนัง / น้ำอสุจิ / ปลาที่ตายไปแล้วครึ่งนึง / กรุงเทพฯ และประเทศนี้

Diary of a Purse Fucker is a film based on diaries from two anonymous men which written around January-February 2020. It’s the story about a man who like to has sex with purse, coronavirus, political parties, skin, semen, the half dead fish, Bangkok and this country.

more

HURRY GO ROUND

“ฮิเดะ” จากแฟนๆ ไป 20 ปีเต็มแล้ว แต่เรื่องราวของเขาอีกมากมายที่ยังคงเฝ้ารอการค้นพบ

เจี่ยจางเคอกับจ้าวเทา : ‘คู่รัก’ และ ‘คู่หู’ มืออาชีพ

“ต่อเมื่อคุณ ‘กลาย’ เป็นตัวละครนั้นเวลาถ่ายทำจริงๆ แล้ว คุณจะเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าตัวละครนั้นเป็นใคร” ไม่มีข้อกังขาว่าจ้าวเทาคือหนึ่งในนักแสดงหญิงชาวจีนที่น่ายกย่องที่สุดคนหนึ่งของยุคสมัย […]

The New Rijksmuseum

บันทึก 10 ปีแสนอลเวงเบื้องหลังการบูรณะพิพิธภัณฑ์ศิลปะสุดยิ่งใหญ่แห่งอัมสเตอร์ดัม

Aftersun: มิติของสุนทรียศาสตร์แห่งการถ่ายทอดความรัก ความเจ็บปวด และตัวตนที่พร่าเลือน

มันไม่ใช่หนังเรียบง่ายอย่างที่เข้าใจตอนแรกเลย แต่เป็นหนังที่เต็มไปด้วย “ความหมาย” ที่ถ่ายทอดความเจ็บปวด ความรัก และนัยทางวัฒนธรรมของคนอังกฤษในช่วงทศวรรษ 1990 ได้อย่างลึกซึ้งด้วยศิลปะภาพยนตร์ที่แหวกขนบไวยากรณ์

Inside the Uffizi

หอศิลป์อุฟฟีซี ณ เมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี สร้างขึ้นในปี 1561 โดยเป็นหนึ่งในพิพิธภัณฑ์ที่เก่าแก่ที่สุด มีชื่อเสียงที่สุด และมีผลงานศิลปะสะสมจำนวนมหาศาลที่สุดของโลก แต่เบื้องหลังความงดงามนั้นคือการทำงานอย่างทุ่มเทของผู้คนมากหน้า

Bigger Than Us

สารคดีเปี่ยมพลังที่เดินทางไปทั่วโลกเพื่อเยี่ยมเยียนเหล่าคนหนุ่มสาวผู้ทุ่มเทแก้ไขปัญหาสังคมของตนแม้จะไม่เป็นข่าวและบางทีอาจถึงขั้นต้องเสี่ยงชีวิต พวกเขานำความแข็งแกร่งมาจากไหน? อะไรเป็นแรงจูงใจให้พวกเขาทำแบบนี้?

The Human Scale

50% ของประชากรโลกอาศัยอยู่ใน “เมือง” และจะเพิ่มเป็นถึง 80% ภายในปี 2050 แต่เราพัฒนาเมืองให้เหมาะสมกับมนุษย์จริงหรือ?

TOKYO IDOLS

สำรวจหัวใจของวัฒนธรรมญี่ปุ่นร่วมสมัย ผ่านเรื่องราวความสัมพันธ์อันไม่ธรรมดาของ “ไอดอล” และ “โอตะ”