Being of Neglected – Reincarnated Light
Being of Neglected
Reincarnated Light

กำกับ: จักรพันธ์ ศรีวิชัย / Jakkrapan Sriwichai

Being of Neglected
2018 / 08.36 min

Reincarnated Light
2019 / 12.42 min

2 หนังสั้นของ จักรพันธ์ ศรีวิชัย
(2 short films from Jakkrapan Sriwichai)

 

Being of Neglected

หนุ่มนักโบกรถ ผู้เดินทางคนเดียวบนถนนสายเปลี่ยว พบเจอกับหญิงสาวปริศนากับมอเตอร์ไซค์ของเธอ หญิงสาวเล่าเรื่องผีที่เคยเกิดขึ้นจริงบนถนนสายนี้ เรื่องราวของผีสาวที่โทรไปเล่าเรื่องของตนเองในวิทยุ
The young hitchhiker who is travelling alone on a lonely road, meet the mysterious girl and her motorcycle. She is telling a ghost story which had happened on this road, the story about the woman ghost calling to tell her story on radio.

 

 

Reincarnated Light

ดินแดนประหลาด มนุษย์มิอาจสิ้นชีพ สองหนุ่มเตร็ดเตร่ มองหาความแปลกใหม่ในชีวิต จนพบกับ…
Strange land, human can’t dead. Two man are wandering, looking for something new. Until they found…

more

ส่อง 10 สารคดีน่าดูในเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ 2020

เทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ในปีนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 มกราคม ถึง 3 กุมภาพันธ์ และมีสารคดีน่าสนใจมากมาย ซึ่งเราคัดมาเพียง 10 เรื่องที่คิดว่าน่าสนใจ และมีประเด็นหลากหลาย ครอบคลุมทั้งทางด้านสังคม เทคโนโลยี การเมือง และประสบการณ์ชีวิต […]

BOBBI JENE

“บ็อบบี้ จีน” นักเต้นสาวผู้ใช้เรือนร่างและจิตวิญญาณค้นหาเส้นทางอาชีพ ความหมายของการเป็นผู้หญิง และความรักแท้ อย่างทั้งร้าวรานและแสนทะเยอทะยาน

Flee

ตั้งแต่เด็ก อามิน นาวาบี ต้องลี้ภัยออกจากอัฟกานิสถาน ประเทศบ้านเกิดของเขา อามินไม่เคยเล่าสิ่งที่เคยเผชิญให้กับคนรักหรือใครคนอื่นฟัง นี่เป็นครั้งแรกที่ความลับอันเจ็บปวดที่เขาเก็บงำไว้มากว่า 20 ปีจะถูกเปิดเผย

I Am Not Alone

31 มีนาคม 2018 “นิโคล ปาชินเนียน” อดีตนักข่าวและสส. ประกาศลงเฟซบุ๊กไลฟ์ว่า เขาจะเริ่มต้นการเดินเท้าประท้วงเป็นเวลา 14 วัน เพื่อยับยั้งแผนการครองอำนาจสมัยที่ 3 ของปธน. เผด็จการ แซร์ช ซาร์กซียัน แห่งอาร์เมเนียให้ได้

May I Quit Being a Mom!?

ลูกคือของขวัญและโซ่คล้องใจ …แต่เพราะอะไรหลายต่อหลายครั้ง แม่และพ่อที่ต้องเลี้ยงดูลูกกลับเต็มไปด้วยความอัดอั้นจนอยากจะตะโกนถามว่า “ขอเลิกเป็นพ่อแม่แล้วได้ไหม?!”

KEDI

ณ เมืองที่มิได้มีไว้เพียงเพื่อมนุษย์ …ยังมีอีกสิ่งมีชีวิตเล็กๆ ร่วมแบ่งปันบ้าน

Ryuichi Sakamoto: Opus

5 ทศวรรษ 20 บทเพลงอมตะ การแสดงครั้งสุดท้ายของคีตกวีผู้เป็นตำนาน บันทึกไว้ในรูปแบบภาพยนตร์โดยบุตรชายของเขาเองและทีมงานทั้งหมดที่เขาไว้วางใจ

Burning

จากเรื่องสั้นของ ฮารูกิ มูราคามิ สู่ผลงานกำกับลือลั่นของ อีชางดง เรื่องราวของความสัมพันธ์แสนประหลาด-หลอกหลอน-ร้อนระอุ ระหว่างหนึ่งหญิง สองชาย และไฟที่แผดเผาทุกอย่าง!